ACT NOW! 10% off at Home Textiles Fair! HKtdC
View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter Share :  Facebook Twitter 微博
A World of Fine Home Textiles
Hong Kong International Home Textiles and Furnishings Fair
20-23 April 2016
register now
Follow us on:

Những Cơ Hội Kinh Doanh tại Sự Kiện Chuyên Ngành

Từ thảm đến các sản phẩm dệt dùng trong phòng tắm, đồ dùng trong phòng ngủ đến đồ đệm, đồ dùng trong nhà bếp đến rèm treo tường, cũng như các sản phẩm dệt cho trẻ em – Hội Chợ Dệt Gia Dụng Hồng Kông là nơi khách mua hàng có thể tìm kiếm được những sản phẩm dùng cho gia đình và trang trí nội thất. Sự đa dạng không chỉ về chủng loại sản phẩm mà còn về kiểu dáng – từ sản phẩm cần thiết hàng ngày đến các mẫu đồ đặc biệt sang trọng, từ kiểu truyền thống đến các thiết kế đương đại, hiện đại. Sự kiện này sẽ được tổ chức từ ngày 20-23/04/2016 tại Trung Tâm Triển Lãm và Hội Nghị Hồng Kông, và dự tính có hơn 240 doanh nghiệp triển lãm trên toàn thế giới tham gia.

register now

Các sản phẩm tiêu biểu



Điểm Nổi Bật

Hall of Glamour là khu gian hàng dành cho các sản phẩm dệt cao cấp với đặc điểm là chất lượng và sáng kiến, cả về hình thức lẫn ứng dụng của sản phẩm. Nhiều doanh nghiệp triển lãm trưng bày các bộ sưu tập hoàn chỉnh, thể hiện thương hiệu và chủ đề hợp xu hướng hiện hành.


Các Sản Phẩm Xanh và Dùng Trong Khách Sạn
Các sản phẩm xanh cũng như sản phẩm dùng trong khách sạn hiện tại đang thu hút khách mua hàng. Cách sắp xếp của hội chợ giúp khách mua hàng dễ dàng tìm được các chủng loại sản phẩm này.


Khu Gian Hàng Theo Chủ Đề
Để thuận tiện cho khách mua hàng, khu vực hội chợ có những khu gian hàng khác dựa vào các phân khúc thị trường chính bao gồm:
  • Đồ dệt dùng cho em bé & phòng ngủ
  • Đồ dệt dùng trong phòng tắm & nhà bếp
  • Thảm & Đồ lót sàn
  • Các giải pháp thiết kế & dịch vụ thương mại
  • Các sản phẩm đệm, vỏ đệm, vải trang trí & rèm treo tường
  • Rèm cửa, màn cửa, rèm mành & phụ kiện

Tăng Cường Sự Trải Nghiệm
Các buổi giới thiệu sản phẩm trong bầu không khí tương tác, các buổi hội thảo và buổi tiệc nhẹ cung cấp cho khách mua hàng sự trải nghiệm và các cách để phát triển kinh doanh và thu thập kiến thức thị trường.


Nhân Đôi Cơ Hội Tìm Nguồn Hàng
Hội Chợ Dệt Gia Dụng Hồng Kông diễn ra đồng thời với Hội Chợ Hàng Gia Dụng Hồng Kông – sự kiện chuyên ngành lớn nhất Châu Á. Khách mua hàng sẽ có nhiều cơ hội tìm kiếm tiềm năng kinh doanh.


Ưu Đãi Đặc Biệt Cho Khách Mua Hàng
HKTDC có nhiều chương trình hỗ trợ cho khách mua hàng tham quan hội chợ bao gồm khách sạn giảm giá và vé máy bay giá ưu đãi. Để có thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nhất với quý vị.


Hãy Đăng Ký Ngay Để Nhận Thẻ Vảo Cổng Hội Chợ Miễn Phí Tiết Kiệm Được 100 HK$!
Đối với khách tham quan thương mại, đăng ký nhận thẻ vào cổng hội chợ MIỄN PHÍ thông qua một trong những cách sau:
Website - đăng ký trực tuyến;
Smartphone Info Site
Tải HKTDC Mobile
Mobile Info Site
truy cập hktdc.com/wap/textiles/T118
Vé Máy Bay Giá Ưu Đãi Dịch Vụ Hỗ Trợ Visa
Cathay Pacific Airways, cùng với Dragonair, áp dụng giá vé máy bay ưu đãi cho doanh nghiệp triển lãm, khách mua hàng của “Hội Chợ Quốc Tế Hàng Dệt Gia Dụng Hồng Kông” khi đến Hồng Kông. Đặt vé trực tuyến tại http://eventsoffer.cathaypacific.com qua trang MICE online hoặc văn phòng Cathay Pacific Dragonair gần nhất với mã sự kiện MICE “MICE592”. Vui lòng click ở đây để tìm hiểu những yêu cầu và qui định do Cục Di Trú Hồng Kông đưa ra. Nếu quý vị cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi ít nhất 02 tháng (08 tuần) trước khi sự kiện diễn ra.



  Nhận Quà Tặng MIỄN PHÍ tại Các Hội Chợ của HKTDC Có Áp Dụng mã QR
Tải HKTDC Product Magazines App từ Apple App Store hay Google Play trước khi quý vị tham quan hội chợ, và quý vị có thể nhận được catalogue chính thức của hội chợ miễn phí và bookmark các doanh nghiệp triển lãm bằng thiết bị di động của mình để có thêm thông tin về doanh nghiệp triển lãm mình quan tâm.

  Được Sử Dụng các coupons giảm giá “HKTDC Trade Fair Privilege Coupons”
Tiết kiệm tiền mặt, các món hàng giảm giá và thức uống miễn phí tại các nhà hàng địa phương, tour ngắm cảnh và khu mua sắm với ‘HKTDC Trade Fair Privilege Coupons’!

Quý vị có thể tải ấn bản trực tuyến ở đây trước khi đến hội chợ.

  Dịch vụ hktdc.com Miễn Phí
Hiện tại quý vị có thể tìm được các sản phẩm mình cần bằng cách lấy danh sách các doanh nghiệp triển lãm liên quan với số gian hàng của họ tại hội chợ. Vui lòng tìm dấu hiệu này.
  Liên hệ
Đường dây nóng: (852) 1830 668


Winny Siu
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department

Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2016 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2016 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org

To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型推廣信息,請按此處